2

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

CHUYÊN RẤT THẬT

BAO GIỜ BIẾT TƯƠNG TƯ
Buổi sáng hôm đó tôi đang làm bài trên căn gác gỗ thì có tiếng gọi anh Huy ơi có nhà không?
 tôi đi ra thì đó là Xuân cô bé hàng xóm nhà đối diện
 có gì không Xuân?
 anh giúp em giải bài toán chiều nay em có " tiết toán "
 ừ đưa anh làm thử chứ anh cũng  " ngu " môn  này lắm
Thế vào trong này đi..
 vào trong nhà Xuân đưa tôi 1 lá thư đựng trong phong bì và nói :
 nhỏ Loan bạn em nó nói nó thích anh và nhờ em đưa thư này cho anh.
 ?
  Loan hay đi học chung với em đó.
 có gì trả lời nhá.
Thế là từ đó Xuân là người giúp tôi đưa thư cho 2 người.
Đến một ngày nọ, Loan nói muốn gặp tôi  và hẹn đêm 24 noel tại nhà thờ Chí Hòa . nơi đó nhà thờ có hang đá lớn
 và khuôn viên rất thơ mộng.
Ôi ..!  tôi bồn chồn ..lo giặt ủi quần áo từ sớm và chuẩn bị sẽ phải nói gì....?
Và giờ đến cũng đã đến, đêm noel trời se lạnh nhà nhà treo đèn ông sao , những hang đá trước sân nhà và điện
 chớp lung linh . Trong tôi một cảm giác lạ
Đến nơi tôi đã thấy Loan .
 Loan đến lâu chưa?
 Loan cũng vừa mới đên thôi.
Thế là chúng tôi dựa vào một gốc cây lớn nói chuyện. xa xa mỗi gốc cây có một đôi tình nhân đang thì thầm.
Tôi nhìn Loan mà không biết nói gì. sao lúc viết thư cho Loan tôi viết nhiều lắm mà saoo giờ này miệng tôi không
há ra đươc một lời nào.
Thời gian cứ dần trôi....
Thôi Loan phải về rồi bữa khác mình gặp nhau nhé.......
Ôi thời gian sao nhanh thế Thánh lễ đã xong.... sao mình lại thế nhỉ   ( hồi đó ngu lắm )
Ở đời mà ! có ai biết được đâu?
Đó cũng là lần đầu tiên tôi  hẹn hò . lần đầu và không có dịp cho lần sau . vì sau lần đó Loan phải chuyển trường và theo
 ba mẹ đến 1 nơi mà ba của Loan  công tác.
Năm sau cũng noel tôi một mình đến nơi đó và ngồi dưới gốc cây đó xa xa những gốc cây những đôi tình nhân vẫn thì
thầm.
tôi ra về lòng nặng trĩu xa xa tiếng kèn saxso  vang lên   ...." ngày nào cho tôi biết biết yêu em rồi tôi biết tương tư "






x_3e24c07b photo x_3e24c07b_zpsdbf93909.gif


code  tự chạy youtube
<embed allowscriptaccess="never" height="344" nbsp="" src="http://www.youtube.com/v/-SoC06WreGU&amp;hl&amp;autoplay=1;loop=1" type="application/x-shockwave-flash" width="620"></embed><br />
<br />

9 nhận xét:

  1. Hôm nay anh Huy làm lại nhà mới !
    Trời ạ ...và trông anh hôm nay yêu đời quá đi .

    Trả lờiXóa
  2. tem...mmmmmmmmmmmmmmchuc ngày mới di chợ chưa

    Trả lờiXóa
  3. Mới gì mà mới, anh zở nhà trống trơn rùi ngồi đó tương tư.... chán thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuyên j nữa đây ? đi du lich về hỏng nói chi ha?

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Trong người Trang có 3 dòng máu mà HÀ NỘI + HUẾ + SÀI GÒN ......Nhưng 1 điều DUCHUY nên biết rằng "Không quan trọng 1 con người xuất xứ từ đâu đến....mà là NHÂN PHẨM + LỜI NÓI bạn DUCHUY a!.....rất vui bạn đã đến chia sẽ cùng Trang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vâng đúng vậy nhân phẩm và lời nói. đôi khi lời mình nói vui để người nghĩ khác và buồn cho nhân phẩm mình.
      thế là ĐH hoc thêm dc bài hoc mới về nhân phẩm+lời nói. cuối tuần rồi lại sang thăm bạn chúc bạn vui mãi.

      Xóa
  6. MT sang thăm Đ H , những ngày còn lại của tuần thật vui vẻ , may mắn ..Đ H nhé

    Trả lờiXóa
  7. LỜI NÓI KHIẾN NGƯỜI VUI NHƯNG LỜI NÓI KHIẾN NGƯỜI BUỒN KHÔNG ÍT BẠN ĐỨC HUY Ạ!.....
    - Trang chỉ góp y thế thôi không có ý sâu xa gì đâu....ĐH đừng để lòng nhé!...lời lẽ rất chân tình.....
    - Chủ nhật luôn có nhiều niềm vui và hạnh phúc tràn đầy sẽ đến với Đức Huy...Trang luôn quý mến bạn....

    Trả lờiXóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*